Monday, May 28, 2012

Sao lo than hinh phi nhieu

Các tay săn ảnh đã bắt gặp Hilary Duff đang đi dạo và mua sách tại Paper Source, California. Nữ ca sỹ 24 tuổi diện trang phục khá đơn giản và bó sát. Và nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên vì độ "phì nhiêu" của Hilary Duff. Với giọng nói êm nhẹ, Loreen cám ơn người hâm mộ đã ủng hộ mình: "Tôi sẽ không thể giành được chiến thắng nếu không có các bạn. Cám ơn rất nhiều". >> Đốt cháy giỏ xách Hermes giá 100.000USD để chụp ảnh

Ngày 27/5 vừa qua, Mariah Carey đã biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc tại đất nước Bắc Phi Morocco. Nữ diva trông rất xinh đẹp trong một chiếc váy ngắn được đính đá lộng lẫy. Tuy nhiên, bộ cánh bắt mắt này đã không thể giúp cô "giấu" được thân hình đẫy đà với vòng 2 phình to.

Người đẹp Bollywood Aishwarya Rai lần đầu tái xuất tại LHP Cannes sau những lời chỉ trích cô để thân hình quá đẫy đà sau khi sinh con.

Rai béo hơn nhiều so với thân hình thời con gái của cô. Tuy nhiên, cô cũng không mập mạp, chảy xệ như bức ảnh các paparazzi đã chụp được từ tháng trước. Nữ diễn viên Bollywood bị nhiều người chỉ trích vì không chịu tập luyện để lấy lại vóc dáng và giữ gìn hình ảnh của một ngôi sao.

Có mặt tại Thái Lan để quảng bá cho một sản phẩm làm đẹp, Yoon Eun Hye gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ làn da trắng, nụ cười tự nhiên và phong cách dịu dàng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả lại là thân hình của cô ấy.

Nhìn qua cũng có thể nhận ra Yoon Eun Hye mới tăng cân. Bắp tay cô ấy to hơn, khuôn mặt cùng "tròn trịa" ra trông thấy.

Hôm 23/5, Hồ Tịnh tham gia buổi họp báo giới thiệu phim mới "On My Way". Ăn mặc đơn giản, nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp một thời giờ khiến khán giả có phần thất vọng vì gương mặt "tròn quay"... và vòng bụng ngấn mỡ, vóc dáng mập mạp. Dường như cô đào "sở Lưu Hương" vẫn chưa lấy lại vóc dáng sau sinh, dù con cô giờ đã gần 3 tuổi.

Tahi ( tổng hợp )




Chiến thắng lịch sử và kỳ diệu

Tên thật là Lorine Zineb Noka Talhaoui, Loreen sinh ngày 16/10/1983 ở Stockholm. Cô bắt đầu được khán giả Thụy Điển biết đến sau khi tham gia cuộc thi Swedish Idol năm 2004 và về thứ 4.

Sau cuộc thi Eurovision, Loreen sẽ phát hành album đầu tay mang tựa đề Rapture.

Với chiến thắng của Loreen, Thụy Điển đã 5 lần đăng quang tại cuộc thi này và trở thành một trong những nước thành công nhất tại Eurovision. Tuy nhiên, lần đăng quang gần đây nhất của Thụy Điển cũng từ cách đây hơn 1 thập kỷ - năm 1999. Ban nhạc nổi tiếng nhất Thụy Điển - ABBA - nổi danh khắp thế giới sau khi đăng quang tại cuộc thi này vào năm 1974 với ca khúc Waterloo.

Sau khi kết quả được công bố, hàng trăm người đã đổ xuống các đường phố ở trung tâm thủ đô Stockholm, nhảy múa quanh một đài phun nước, thổi tù và, vẫy cờ và hát vang ca khúc giành chiến thắng.

"Đây là một chiến thắng lịch sử và kỳ điệu. Tôi nghĩ là mình vui sướng đến chết mất. Đây là sự kiện tuyệt vời nhất đến với Thụy Điển trong 13 năm qua" - Tanja Tuuliainen (20 tuổi) sung sướng bày tỏ. Anh quấn quanh người lá cờ Thụy Điển và uống champagne cùng bạn gái bên cạnh một đài phun nước ở trung tâm Stockholm.

Nhiều người còn tắm bên đài phun nước, nơi người Thụy Điển vẫn có truyền thống "ăn mừng" mỗi khi giành chiến thắng tại một sự kiện thể thao nào đó.

Nước Anh lại thất thế

Cuộc thi Ca khúc Eurovision do Marcel Bezencon sáng lập từ năm 1955. Cuộc thi này được tổ chức lần đầu tiên ở Lugano, Thụy Sĩ, vào năm 1956 và năm đó Lys Assia đã giành chiến thắng với nhạc phẩm Refrain.

Nhóm nhạc dân gian Buranovskiye Babushki của Nga đã gây được nhiều sự quan tâm của công chúng với lối trình diễn vô cùng duyên dáng. Tuy nhiên ca khúc dân gian ngắn P arty for Everybody của họ lại không đối chọi được với màn diễn mang tính đương đại hơn của Loreen. Kết quả là các "bà già" Nga đã về nhì với số điểm là 259.

Zeljko Joksimovic, ca sĩ Serbia, người từng tham gia 3 cuộc thi trước, 1 lần với vai trò ca sĩ và 2 lần với vai trò nhạc sĩ, năm nay đứng thứ 3 với nhạc phẩm Nije Ljubav Stvar.

Nước Anh chưa giành được chiến thắng từ năm 1997 đến nay và trong 10 năm qua đã 3 lần về bét. Vì vậy, năm nay Anh đã cử ca sĩ gạo cội Engelbert Humperdinck (76 tuổi) tham gia cuộc thi. Ông là người nhiều tuổi nhất tại cuộc thi năm nay và từng được nhiều kỳ vọng sẽ đem chiến thắng về cho nước Anh.

Trước khi tham gia cuộc thi, Humperdinck đã tuyên bố: "Tôi đã làm hết sức cho đất nước mình. Tôi đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và tham gia cuộc thi Eurovision là trải nghiệm tuyệt vời". Tuy nhiên, Humperdinck lại thất bại "thảm hại" khi ông chỉ giành được 12 điểm với khúc ballad Love Will Set You Free.

Chống thiên vị

Nhằm đề cao tài năng của thí sinh và tránh trường hợp thiên vị, ban tổ chức quyết định điểm số của ban giám khảo chỉ chiếm 50% điểm số của thí sinh, 50% còn lại do khán giả bình chọn. Người bình chọn không được bỏ phiếu cho thí sinh của nước họ.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của các đại diện đến từ 26 nước và đã thu hút được 125 triệu khán giả theo dõi. Mặc dù mưa to, nhưng người hâm mộ trung thành của Eurovision vẫn không nản chí. Họ đứng chật bên ngoài Thính phòng Crystal mới được xây dựng xem màn diễn của các thí sinh qua một màn hình lớn. Người hâm mộ nhìn nhận đây là một sự kiện giải trí khá thú vị, giúp người châu Âu quên đi được những khác biệt của họ và cả những khó khăn về kinh tế - ít nhất là 1 đêm.

Top 10 cuộc thi Eurovision 2012

1. Loreen (Thụy Điển)

2. Buranovskiye Babushki (Nga)

3. Zeljko Joksimovic (Serbia)

4. Sabina Babayeva (Azerbaijan)

5. Rona Nishliu (Albania)

6. Ott Lepland (Estonia)

7. Can Bonomo (Thổ Nhĩ Kỳ)

8. Roman Lob (Đức)

9. Nina Zilli (Italia)

10. Pastora Soler (Tây Ban Nha)


Việt Lâm



>> Hồng Quế thu hút khán phòng Bước nhảy hoàn vũ
>> Cặp đôi hoàn hảo: Sao Hollywood và diễn viên đóng thế

Theo TMZ, Phillip Phillips đã thể hiện lòng hiếu thảo của mình bằng cách tặng bố mẹ chiếc xe trị giá 25.000 USD mà anh nhận được sau khi chiến thắng cuộc thi American Idol.



Phillip Phillips (bìa phải) nhận giải cao nhất của American Idol 2012 - Ảnh: Reuters

Thay vì lái chiếc xe đời mới để ăn mừng chiến thắng của mình, Phillip Phillips lại tiếp tục sử dụng chiếc xe cũ của mình và rất hạnh phúc vì điều đó.

Cũng theo TMZ, Phillip Phillips sẽ tiến hành phẫu thuật thận vào ngày 29.5. Sau khi phẫu thuật, anh và gia đình sẽ nán lại một dinh thự ở Malibu, California trong thời gian chờ hồi phục sức khỏe.

Được biết, trước đó, Phillip đã trải qua tám cuộc phẫu thuật vì căn bệnh sỏi thận của mình.Trong thời gian tham gia American Idol, Phillip Phillips đã phải sử dụng thuốc giảm đau để có thể tiếp tục cuộc thi mặc dù tình trạng sức khỏe ngày một tồi tệ hơn, thậm chí có lần phải nhập viện.

Cho dù phải mất một khoảng thời gian để hồi phục sau phẫu thuật nhưng Phillip Phillips cam đoan với người hâm mộ rằng anh sẽ cố gắng tham gia vào chuyến lưu diễn mùa hè dành cho Top 10 thí sinh American Idol 2012 bắt đầu vào ngày 6.7 tới.

"Tôi thật sự rất phấn khởi. Tôi sẽ cố gắng hồi phục nhanh để có mặt trong chuyến lưu diễn này, đáp lại tình cảm của khán giả", Phillip nói.

Theo Thanhnien


No comments:

Post a Comment