Wednesday, May 30, 2012

C-biz chan dong voi da yen toan chan dai phuc vu dai gia

Đài truyền hình Á Châu (ATV) của Hồng Kông vốn im hơi lặng tiếng trong ngành giải trí một thời gian dài vì không làm phim truyền hình cũng như sản xuất khá ít chương trình. Tuy nhiên, gần đây đài này bỗng gây xôn xao C-biz khi bị báo giới phát hiện thường xuyên tổ chức các buổi tiệc lớn tụ hội toàn các nhân vật giàu có, tiếng tăm và do chính các Hoa hậu, người mẫu, diễn viên của họ biểu diễn và phục vụ. Ở tập phim mới phát sóng gần đây, Yoo In Na tiếp tục gây "náo loạn" cư dân mạng khi để lộ áo chíp. Trong cảnh quay này, nhân vật Choi Hee Jin (Yoo In Na) phát hiện Kim Bong Do (Ji Huyn Woo) cũng có mặt trong phòng thay đồ khiến Hee Jin vô cùng bất ngờ đến mức chưa kịp kéo váy áo và vô tình để lộ áo chíp. Lady Q xinh tựa nữ thần trong MV debut




Theo giới truyền thông, nhà đầu tư chính của đài này tên là Vương Chinh nổi tiếng vì có máu mặt và quan hệ rộng với nhiều quan chức cấp cao cũng như các đại gia giàu có. Để mở ra một sân chơi cho các ông lớn này gặp gỡ các Hoa hậu, nghệ sĩ của mình nên ông ta quyết định tổ chức một sự kiện tiệc tùng lớn gọi là "hoạt động đón khách". Theo đó, các nghệ sĩ thuộc quản lí của ông này khi nhận được thông báo phải lập tức gác mọi công việc trở về chuẩn bị nghênh đón khách quý.



Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay: "Những khách quý được mời chủ yếu là quan chức và lãnh đạo Đại lục, cũng có một số đại gia doanh nghiệp. Họ thường dẫn rất nhiều bạn bè đi theo, có khi là hàng chục đến hàng trăm người, đại đa số là những quý ông trung niên".



Được biết, thuộc thành phần tiếp đãi cơm rượu và biểu diễn chủ yếu là những người đẹp từ cuộc thi Hoa hậu Á Châu do đài ATV này tổ chức. Những cái tên nổi bật phải kể đến như: Phùng Tuyết Băng, Vương Gia Mẫn, Hứa Doanh, Trịnh Y Na, Vương Hân, Trương Gia Huệ, Hàn Yến … Bên cạnh đó, một số ca sĩ và nghệ sĩ khác thường được triệu tập như Đàm Hạnh Lam, Cang Soái Khắc…



Cuối cùng, không thể không nhắc đến một thực tế thú vị là: những nghệ sĩ không hợp tác tham gia sự kiện này sẽ bị đối đãi lạnh nhạt, trong khi số hợp tác lại có một sự nghiệp khởi sắc hơn hẳn trước đây.

Cảnh quay này của Yoo In Na sau khi được công khai đã khiến cộng đồng mạng rất xôn xao. Những bức ảnh hot của Yoo In Na nhanh chóng trở thành bức ảnh được tìm kiếm nhiều nhất ở các trang web Hàn Quốc. Tuy vậy, chúng cũng tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số ý kiến khen ngợi body siêu chuẩn cùng vòng 1 tuyệt đẹp của Yoo In Na. Nhưng một bộ phận không nhỏ fan cho rằng, đây chỉ là chiêu trò câu views và thu hút sự chú ý của dư luận. Trước đây, Yoo In Na từng có không ít cảnh thay đồ nóng bỏng cùng những bộ trang phục "ít vải" gây nên nhiều tranh cãi.

Phim "Queen In Huyn's Man" với 10 tập đã được phát sóng nhanh chóng tạo nên cơn sốt hâm mộ trên sóng truyền hình cáp tại Hàn Quốc. Phim là chuyện tình của anh Chàng Kim Bong Do sống thời Chosun, bất ngờ đến Seoul năm 2012, sau đó gặp và yêu Choi Hee Jin - một nữ diễn viên vô danh, thích cuộc sống vật chất và hay mơ mộng.

Ở tập 8, Kim Bong Do phải trở về Chosun, tuy nhiên khi thi hành nhiệm vụ, Bong Do đã bị truy sát dẫn đến trọng thương và quên Choi Hee Jin cùng kí ức tại Seoul cách đây 300 năm. Tuy nhiên mới đây ở tập 10, Bong Do đã lấy lại tấm bùa vượt thời gian. Anh nhớ lại mọi chuyện và đến Seoul tìm gặp Hee Jin. Cảnh gặp nhau đầy nước mắt này đã lấy không ít nước mắt và tình cảm của fan, giúp rating của "Queen In Huyn's Man" không ngừng tăng lên.

Không chỉ thu hút fan bởi những đường cong nóng bỏng của Yoo In Na, cốt truyện mới lạ hấp dẫn, "Queen In Huyn's Man" còn tăng sức hút của mình với những bức ảnh cực kì tình cảm của Yoo In Na và Ji Huyn Woo.

Ngay từ những tập đầu phát sóng, Yoo In Na và Ji Huyn Woo đã có nụ hôn ngọt ngào trên xe. Theo thú nhận của nhà sản xuất: "Để có nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn này, Yoo In Na và Ji Huyn Woo đã mất 4 tiếng để cho ra những thước phim bay bổng. Hay mới đây nhất, Ji Huyn Woo và Yoo In Na lại tiếp tục gây sốt với "nụ hôn kiễng chân" rất đáng yêu ở tập 10.

Đoàn làm phim "Queen In Huyn's Man" liên tục công khai những cảnh tình cảm của Yoo In Na và Ji Huyn Woo khi đứng cùng nhau trong trạm điện thoại, dựa lưng vào nhau để đọc kịch bản. Ji Huyn Woo còn công khai ôm lưng Yoo In Na trong sự chứng kiến của mọi người. Nhân viên đoàn làm phim "Queen In Huyn's Man" cho biết: "Yoo In Na và Ji Huyn Woo cứ như một cặp tình nhân thật sự. Họ phối hợp với nhau rất ăn ý. Ngoài ra, họ còn rất quan tâm đến đối phương".

Khi được hỏi về chuyện "phim giả tình thật", cả Yoo In Na và Ji Huyn Woo đều thẳng thắn chia sẻ: "Hai chúng tôi đều là người độc thân, nếu thật sự có tình cảm với nhau thì cũng là điều hết sức bình thường".

Phim "Queen In Huyn's Man" phát sóng vào các tối thứ 4 và 5 hàng tuần trên sóng tVN, Hàn Quốc.

Theo Tiin Thu Mint/Đất Việt



Sau khi gây nhiều ấn tượng với sản phẩm debut - ca khúc Yêu anh bằng tất cả những gì em cho , Lady Q chính thức giới thiệu đến khán giả MV của bài hát này.

4 thành viên của Lady Q trên trường quay: Đan Cha, Thanh Trúc, Thái Tuyết Trâm và Phương Bella

Với mong muốn giới thiệu đến khán giả hình ảnh và phong cách riêng biệt của từng thành viên, Lady Q đã đầu tư và kì công thực hiện MV Yêu anh bằng tất cả những gì em cho với những cảnh quay vô cùng bắt mắt, độc đáo.

Đặc biệt, trong trang phục trắng và cách trang điểm nhẹ nhàng, 4 cô nàng của Lady Q trông lộng lẫy như các nữ thần.

MV "Yêu anh bằng tất cả những gì em cho" của Lady Q













The Men hé lộ "hàng độc"


The Men vừa chính thức hé lộ với khán giả sản phẩm đầu tiên trong năm 2012 của mình – mini album The Men 2012 với 4 ca khúc và 2 bản bonus. Bên cạnh các bản Audio, mini album này còn tặng kèm theo 3 MV.


Trong đó, ngoài Nhớ để quên được tung ra vào tháng 4 vừa rồi thì 2 MV còn lại là Lời anh muốn nói Ngọt ngào đắng cay cũng được thực hiện khá kì công với nội dung mới lạ, hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả trong dịp Hè này.

Một số hình ảnh hậu trường MV Lời anh muốn nói với phần diễn xuất chính của thành viên Lê Hoàng :


No comments:

Post a Comment